Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Bí quyết bán bảo hiểm" tiếp tục trình bày các nội dung sau: Chương 4: Sức mạnh của tính thuyết phục giúp bán được càng nhiều hàng; Chương 5: Sức mạnh của sự chuyên nghiệp; Chương 6: Sức mạnh của sự kiên trì; Chương 7: Sức mạnh của tiến độ kiểm tra việc đo lường kết quả. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.