• Ebook Bí quyết bán bảo hiểm: Phần 1

    Ebook Bí quyết bán bảo hiểm: Phần 1

    Cuốn sách "Bí quyết bán bảo hiểm" có cấu trúc gồm 7 chương. Phần 1 sẽ trình bày nội dung 3 chương sau đây: Chương 1: sức mạnh của mục đích tạo nên thái độ chính xác; Chương 2: Sức mạnh của kế hoạch tạo nên thành công; Chương 3: Sức mạnh của việc định vị tạo nên môi trường bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     77 p hvuh 24/08/2024 21 0

  • Ebook Bí quyết bán bảo hiểm: Phần 2

    Ebook Bí quyết bán bảo hiểm: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Bí quyết bán bảo hiểm" tiếp tục trình bày các nội dung sau: Chương 4: Sức mạnh của tính thuyết phục giúp bán được càng nhiều hàng; Chương 5: Sức mạnh của sự chuyên nghiệp; Chương 6: Sức mạnh của sự kiên trì; Chương 7: Sức mạnh của tiến độ kiểm tra việc đo lường kết quả. Mời các bạn cùng tham...

     100 p hvuh 24/08/2024 19 0

  • Giáo trình Marketing căn bản: Phần 1 - ThS. Ngô Minh Cách

    Giáo trình Marketing căn bản: Phần 1 - ThS. Ngô Minh Cách

    Giáo trình "Marketing căn bản" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: bản chất của Marketing; Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing; môi trường Marketing; hành vi mua của khách hàng; Phân đoạn thị trường và định vị sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     175 p hvuh 26/07/2024 35 0

  • Giáo trình Marketing căn bản: Phần 2 - ThS. Ngô Minh Cách

    Giáo trình Marketing căn bản: Phần 2 - ThS. Ngô Minh Cách

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Marketing căn bản" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: chính sách giá; chính sách phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp; marketing quốc tế; marketing dịch vụ; quản trị chiến lược marketing. Mời các bạn cùng tham khảo!

     206 p hvuh 26/07/2024 28 0

  • Ebook Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu - Phần 1

    Ebook Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu - Phần 1

    Bán hàng hay bán buôn, kinh doanh nói chung là một khoa học cũng là một nghệ thuật. Tuy nhiên ở mỗi người buôn bán có một cách riêng nhưng mục đích cơ bản vẫn là làm sao để bán được nhiều hàng hóa và giữ được chữ "Tín" đối với khách hàng. Cuốn "Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu" của...

     185 p hvuh 23/06/2024 33 0

  • Ebook Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu - Phần 2

    Ebook Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu - Phần 2

    Phần 2 cuốn sách "Nghệ thuật bán hàng: Những phương pháp thực hành trong việc phụng sự khách hàng để làm giàu" gồm có những nội dung chính sau: Chương 1: khi "ngài" đến; chương 2: trình diện, giới thiệu món hàng; chương 3: nghệ thuật nói giá; chương 4: viện lý, biện bác; chương 5: kết thúc việc bán; chương 6: gói hàng và thu tiền; chương 7: bán và bán...

     112 p hvuh 23/06/2024 29 0

  • Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 1

    Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 1

    Trong cuốn sách Dẫn luận về Quảng cáo này, Winston Fletcher, một chuyên gia có kiến thức sâu rộng sẽ xua tan một vài chuyện hoang đường và những hiểu lầm xung quanh hoạt động quảng cáo. Cuốn sách chứa đựng một lịch sử ngắn gọn của quảng cáo và giải thích về cách ngành công nghiệp này hoạt động, và việc các nhà quảng cáo, truyền thông và các...

     111 p hvuh 23/06/2024 36 1

  • Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 2

    Ebook Dẫn luận về Quảng cáo: Phần 2

    Phần 2 cuốn "Dẫn luận về Quảng cáo" gồm có những nội dung sau: Các đại lý sáng tạo: tạo ra các chiến dịch mới, các đại lý truyền thông: tiêu tiền của khách hàng, nghiên cứu nữa, nghiên cứu mãi, người tốt, người xấu và kẻ tệ hại, vai trò của quảng cáo trong xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo!

     115 p hvuh 23/06/2024 36 1

  • Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 2 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 2: Hành vi người tiêu dùng, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên mô tả được các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng; giải thích được vai trò của việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng; nhận diện được quy trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     27 p hvuh 23/06/2024 34 0

  • Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 7 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 7: Xúc tiến, yểm trợ, cung cấp cho người học những kiến thức như Tổng quan về xúc tiến; Các công cụ xúc tiến; Các yếu tố ảnh hưởng đến hỗn hợp xúc tiến. Mời các bạn cùng tham khảo!

     28 p hvuh 23/06/2024 33 0

  • Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 4 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 4: Sản phẩm, cung cấp cho người học những kiến thức như những vấn đề chung; Chu kỳ sống của sản phẩm; Quy trình phát triển sản phẩm mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p hvuh 23/06/2024 33 0

  • Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing: Chương 3 - Trần Thị Ngọc Quỳnh

    Bài giảng Nguyên lý marketing - Chương 3: Phân khúc thị trường và chọn thị trường mục tiêu, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nhận ra lợi ích của phân khúc thị trường; biết cách sử dụng các tiêu thức phù hợp để phân khúc thị trường; phân biệt được các chiến lược marketing để đáp ứng thị trường mục tiêu. Mời các bạn...

     49 p hvuh 23/06/2024 36 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thông báo

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hvuh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhvuh295230vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhvuh295230vi