• Ebook Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing): Phần 1

    Ebook Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing): Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing)" trình bày những nội dung gồm: Chương 1 - Tiếp thị - tạo dựng và giành lấy giá trị khách hàng; Chương 2 - Doanh nghiệp và chiến lược tiếp thị - hợp tác xây dựng quan hệ khách hàng; Chương 3 - Phân tích môi trường tiếp thị; Chương 4 - Quản lý thông tin tiếp thị để thấu hiểu mong muốn...

     355 p hvuh 25/03/2024 27 0

  • Ebook Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing): Phần 2

    Ebook Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "Nguyên lý tiếp thị (Principles of marketing)" tiếp tục trình bày những nội dung gồm: Chương 10 - Định giá - hiểu và nắm bắt giá trị khách hàng; Chương 11 - Chiến lược định giá; Chương 12 - Các kênh tiếp thị - chuyển giao giá trị đến khách hàng; Chương 13 - Bán lẻ và bán buôn; Chương 14 - Chuyển tải giá trị...

     409 p hvuh 25/03/2024 25 0

  • Ebook 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 1

    Ebook 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "1001 cách giữ chân khách hàng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung sau: Phần 1 - Hãy nâng cốc chúc mừng cho sự hợp tác thành công; Phần 2 - Hãy thả miếng mồi to để câu con cá lớn; Phần 3 - Hãy đánh vào điểm chung đó là lợi ích của những người cùng sở thích; Phần 4 - Hãy vì giá trị sản phẩm của bạn; Phần 5 - Muốn thu...

     210 p hvuh 25/03/2024 20 0

  • Ebook 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 2

    Ebook 1001 cách giữ chân khách hàng: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của cuốn sách "1001 cách giữ chân khách hàng" cung cấp cho bạn đọc những nội dung sau: Phần 6 - Gây ấn tượng tốt với khách hàng ngay lần gặp đầu tiên; Phần 7 - Quý khách hàng, xin mới ngồi; Phần 8 - Tôi không ngốc, nhưng tôi muốn dễ dàng và thuận tiện; Phần 9 - Hãy mở cánh cửa thành công; Phần 10 - Độc nhất vô nhị, chỉ...

     225 p hvuh 25/03/2024 26 0

  • Ebook Principles of marketing (14th ed): Part 1

    Ebook Principles of marketing (14th ed): Part 1

    Ebook Principles of marketing (14th/ed): Part 1 includes contents: Analyzing the marketing environment, managing marketing information to gain customer insights, consumer markets and consumer buyer behavior, business markets and business buyer behavior,... and other conetnents.

     366 p hvuh 25/03/2024 29 0

  • Ebook Principles of marketing (14th ed): Part 2

    Ebook Principles of marketing (14th ed): Part 2

    Ebook Principles of marketing (14th ed): Part 2 includes contents: New product development and product life-cycle strategies, pricing strategies, retailing and wholesaling, advertising and public relations, personal selling and sales promotion, creating competitive advantage, the global marketplace,... and other contents.

     374 p hvuh 25/03/2024 27 0

  • Ebook International marketing (Fourth edition): Part 2

    Ebook International marketing (Fourth edition): Part 2

    Ebook International marketing (Fourth edition): Part 2 includes contents: Product decisions for international markets, marketing industrial products and business services, international distribution and retailing, pricing for international markets, international promotion and advertising... and other contents.

     389 p hvuh 25/03/2024 27 0

  • Ebook International marketing (Fourth edition): Part 1

    Ebook International marketing (Fourth edition): Part 1

    Ebook International marketing (Fourth edition): Part 1 includes contents: The scope and challenge of international marketing, the dynamics of international markets, cultural dynamics in international marketing, the international political and legal environment,... and other contents.

     357 p hvuh 25/03/2024 9 0

  • Ebook Global marketing (Fourth edition): Part 1

    Ebook Global marketing (Fourth edition): Part 1

    Ebook Global marketing (Fourth edition): Part 1 includes contents: Introduction to global marketing, the global economy, cultural and social forces, political and regulatory climate, global markets, global competitors, global marketing research,... and other conetnts.

     307 p hvuh 25/03/2024 29 0

  • Ebook Global marketing (Fourth edition): Part 2

    Ebook Global marketing (Fourth edition): Part 2

    Ebook Global marketing (Fourth edition): Part 2 includes contents: Global product strategies, pricing for international and global markets, managing global distribution channels, global promotion strategies, managing global advertising, organizing for global marketing,... and other contents.

     270 p hvuh 25/03/2024 25 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới" trình bày các nội dung chính sau đây: Môi trường marketing quốc tế; Nghiên cứu thị trường thế giới; Quy trình nghiên cứu marketing quốc tế; Lựa chọn thị trường mục tiêu; Ma trận sức hút thị trường và sức mạnh cạnh tranh công ty. Mời các bạn...

     44 p hvuh 25/03/2024 19 0

  • Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế

    Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế

    Bài giảng "Marketing quốc tế: Chương 5 - Chiến lược giá quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: khái quát về giá quốc tế, các yếu tố cơ bản tác động đến giá quốc tế, các chiến lược giá quốc tế, các bước thiết lập chiến lược giá quốc tế, quan hệ giữa giá xuất khẩu và giá nội địa,... Mời các bạn cùng tham khảo!

     24 p hvuh 25/03/2024 20 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thông báo

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=hvuh
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERhvuh295230vi