Giải pháp thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua livestream. Trường hợp nghiên cứu trên nền tảng mạng xã hội Tiktok shop

Mục tiêu của đề tài "Giải pháp thôi thúc mua hàng ngẫu hứng của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh thông qua livestream. Trường hợp nghiên cứu trên nền tảng mạng xã hội Tiktok shop" là nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thôi thúc mua hàng ngẫu hứng qua livestream trên TikTok Shop của sinh viên tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông qua việc kế thừa kết quả nghiên cứu từ các nghiên cứu trước và thực trạng phát triển kỹ thuật công nghệ, bùng nổ số hóa trong mọi lĩnh vực và hoạt động đời sống hiện nay, trong đó hoạt động bán hàng trực tuyến qua livestream trên các nền tảng mạng xã hội là một ví dụ điển hình. Mời các bạn cùng tham khảo!